Sửa chữa panme Mahr hiển thị sai số, không lên nguồn

Sửa chữa thước đo panme Mahr hiển thị sai số, không lên nguồn

Panme Mahr dạng điện tử có lẽ là dụng cụ không còn xa lạ đối với những người thợ kỹ thuật, thợ sửa chữa máy do tính tiện dụng và mang lại độ chính xác cao. Ngày nay để thêm phần dễ sử dụng cho người dùng, đã xuất hiện các loại Panme điện tử cho phép ngay lập tức đọc được kết quả hiển thị.

Tuy nhiên vì là đồ điện tử nên cũng có lúc hiển thị sai số hoặc không lên nguồn. Do đó phải nắm được một số phương pháp Sửa chữa thước đo panme cơ bản để không ảnh hưởng tới công việc khi dụng cụ gặp lỗi.

Nguyên nhân gây ra lỗi ở panme Mahr điện tử

Panme điện tử Micromar khá bền do khả năng chịu được các tác động ngoại lực, chịu va đập tốt. Thông thường, một panme sẽ sử dụng được hơn 5 năm, nếu như bạn biết cách bảo quản tốt thì thời gian còn lâu hơn thế nữa.

Qua quá trình sử dụng, sẽ xuất hiện một số lỗi cơ bản như không lên nguồn, chân nguồn bên trong bị gãy, khi thì bị sai số,..

Theo đội tại các dịch vụ sửa chữa, một trong số những nguyên nhân xuất hiện lỗi này là vì:

  • Gãy chân nguồn âm nên dẫn đến không tiếp xúc được với pin, do đó không lên được nguồn
  • Lỗi cơ khí ảnh hưởng đến sai số đo.
Tại sao xảy ra lỗi khi sử dụng panme điện tử
Tại sao xảy ra lỗi khi sử dụng panme điện tử

Cách khắc phục lỗi ở thước đo panme điện tử

Bạn không nhất thiết phải thay thế một cái mới ngay lập tức với những trường hợp dưới đây, sẽ gây lãng phí, tốn kém. Giải pháp ở đây là tìm kiếm các biện pháp khắc phục, bảo dưỡng lại panme

  • Thay chân nguồn âm, sau đó căn chỉnh lại cơ cấu cơ khí. Đồng thời vệ sinh lại hệ thống cảm biến của thước đo để máy lên nguồn trở lại.
  • Khi máy lên nguồn mà xuất hiện sai số, bạn nên hiệu chỉnh lại để đảm bảo độ chính xác như ban đầu.

Nếu như vẫn không được hoặc trong quá trình sử dụng, thường xuyên gặp quá nhiều lỗi bắt buộc phải sửa chữa thiết bị thì bạn cũng nên cân nhắc thay thế sản phẩm mới chất lượng hơn, do đây là công việc đo đạc nên độ chính xác cần được ưu tiên nhất, tránh sai sót không đáng có chỉ vì dụng cụ đo đạc. Vì vậy hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Cách sửa chữa lỗi không hiển thị của panme mahr điện tử
Cách sửa chữa lỗi không hiển thị của panme mahr điện tử

Chọn địa chỉ sửa chữa thước đo panme uy tín

Panme là dòng thước đo cao cấp có khả năng thực hiện các phép đo chuyên dụng mà những sản phẩm khác thường khó khăn khi thực hiện. Thước đo Panme điện tử Micromar mang đến sự tin cậy với sai số +2μm.

Trong trường hợp panme xuất hiện các dấu hiệu như sai số, không lên nguồn… việc khắc phục sẽ khó khăn và tốn kém. Bạn có thể tìm kiếm giải pháp mới là thay thế bằng một sản phẩm mới để đảm bảo duy trì độ chính xác và tính ổn định.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử hay trên mạng xã hội, tuy nhiên việc làm nhái ảnh hưởng đến kết quả đo cũng như tuổi thọ của thiết bị. Không chỉ panme điện tử mà có cả các panme cơ khí thông thường nữa.

Do đó việc lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Mahr cũng sẽ là một phần để giảm thiểu rủi ro gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Nếu như có băn khoăn hay nhu cầu về dịch vụ sửa chữa máy móc thiết bị thì có thể tham khảo dịch vụ tại Tumiki Calib với chất lượng đã được đảm bảo thông qua kiểm duyệt kỹ càng, yên tâm cho người sử dụng. Đừng ngần ngại hãy gọi đến số 0902831917 hoặc gửi thông tin qua email hcm@tecotec.com.vn, Tumiki Calib sẽ tư vấn và báo giá ưu đãi cho bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi HotlineGửi EmailZalo Chat