Top 3 thiết bị hiệu chuẩn chiều dài vạn năng Trimos

Top 3 thiết bị hiệu chuẩn chiều dài vạn năng Trimos

Hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực cơ khí thì những thiết, bị máy móc luôn cần được thực hiện hiệu chuẩn định kỳ để kéo dài tuổi thọ. Và hiệu chuẩn chiều dài vạn năng đang là thiết bị được săn đón nhiều nhất hiện nay đặc biệt là thiết bị đến từ Trimos. Bài viết dưới đây, Tumiki Calib sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 thiết bị hiệu chuẩn tại Trimos phổ biến nhất.

Thiết bị hiệu chuẩn chiều dài là gì?

Thiết bị hiệu chuẩn chiều dài vạn năng rất hữu ích trong việc kiểm tra kích thước của các máy móc, thiết bị. Đây là một trong những dòng sản phẩm thiết bị đo có chiều dài dạng ngang. Thiết bị được dùng để kiểm tra kích thước bên ngoài/bên trong như bạc đạn, trục, dưỡng kiểm ren,…để đo chính xác các chi tiết.

Giới thiệu về Trimos và dòng thiết bị hiệu chuẩn chiều dài

Trimos là một đơn vị luôn tự hào sẽ cung cấp một số lượng lớn những giải pháp đáp ứng đầy đủ nhu cầu về đo lường. Chất lượng là sự quan tâm hàng đầu tại Trimos. Trong nhiều năm gần đây, hãng đã nhận được chứng nhận ISO 9001 là hệ thống đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng sản phẩm và đã được công nhận trên thế giới. Bằng sự tận tâm, Trimos đã đem đến cho khách hàng của mình niềm tin về dịch vụ, sản phẩm uy tín, chất lượng của mình.

Tất cả thiết bị tại Trimos đều được sản xuất và phát triển ở các xưởng bởi đội ngũ có chuyên môn cao. Vì vậy, sản phẩm của Trimos luôn đạt chất lượng cao ở mức đồng đều. Dòng thiết bị hiệu chuẩn chiều dài một trong những sản phẩm hiệu chuẩn thiết bị đo lường được sử dụng để đo lường chính xác bộ phận cơ khí cùng với khả năng định vị, cũng như để kiểm tra các thiết bị đo lường. Chất lượng của thiết bị hiệu chuẩn này được đánh giá rất cao bởi những chuyên gia cơ khí trên thế giới.

Top 3 thiết bị hiệu chuẩn chiều dài vạn năng Trimos HOT nhất

Thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng Horizon Premium series

Thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng Horizon Premium series
Thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng Horizon Premium series

Horizon Premium Series là một trong những dòng thiết bị hiệu chuẩn Trimos được chế tạo nhờ vào nguyên lý tiên tiến, hiện đại nhất với sự kết hợp vô cùng chặt chẽ giữa khả năng hiển thị và hệ thống đo lường giúp đảm bảo nhận được kết quả chính xác nhất chỉ với những thao tác đơn giản, đáp ứng những yêu cầu kiểm tra khắt khe nhất hiện nay.

Thiết kế của thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng này ở dạng module cho phép người dùng lựa chọn giữa hai hệ thống đo lường: Hệ thống đầu ra tương tự với những hiển thị Heidenhain hay hệ thống đầu ra dạng kỹ thuật số so với máy tính có màn hình chạm TFT và phần mềm Trimos-WinDHI.

Thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng THV

Thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng THV
Thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng THV

THV là dòng thiết bị hiệu chuẩn, đo kiểm được chế tạo dựa trên nguyên lý quang điện tử để đảm bảo mức độ chính xác tốt nhất. Hệ thống này có thể sẽ được trang bị kết hợp với phần mềm Trimos VinDHI với máy tính để có thể hiển thị chính xác kết quả đo. Hoặc cũng có thể trang bị cùng với đồng hồ so, đầu dò điện tử…

Ngoài ra, cùng với một thiết kế nhỏ gọn, THV có thể dễ dàng di chuyển như một thiết bị hiệu chuẩn chiều dài đa năng di động. Sản phẩm có mức độ sai số lớn nhất là 0.2 + L (mm)/250 µm, cùng với độ ổn định là 0.1 µm. Tuy nhiên, trọng lượng thiết bị khá lớn lên đến 22 kg nên bạn có thể cố định máy mà không thể di chuyển máy nhiều nơi dễ dàng.

Thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng LABconcept

Thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng LABconcept
Thiết bị đo kiểm, hiệu chuẩn chiều dài đa năng LABconcept

LABconcept là thiết bị hiệu chuẩn được thiết kế dưới dạng module, nguyên lý thiết kế mới nhất được kết hợp giữa màn hình chạm, máy tính với phần mềm Trimos VinDHI và hầu hết tất cả các tính năng đo lường cần thiết đảm bảo giá trị đo hiệu quả nhất.

Thiết bị có thể được trang bị thêm cả hệ thống bù nhiệt để tăng cường mức độ chính xác tối đa. Đặc biệt thiết bị này đạt tiêu chuẩn ISO 9000.

Qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 3 thiết bị hiệu chuẩn chiều dài vạn năng Trimos. Hy vọng, các bạn có thể chọn được cho mình một thiết bị hiệu chuẩn chiều dài phù hợp nhất với máy móc, thiết bị đang sở hữu. Để hiệu chuẩn an tâm, bạn nhớ ghé qua Tumiki Calib – Công ty hiệu chuẩn uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi có thể tới ngay cơ sở của bạn và thực hiện hiệu chuẩn theo yêu cầu. Gọi đến số 0902831917 hoặc gửi thông tin qua email hcm@tecotec.com.vn, Tumiki Calib sẽ tư vấn và báo giá ưu đãi cho bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi HotlineGửi EmailZalo Chat