Câu hỏi thường gặp

Tại Tumiki Calib, chúng tôi thường nhận được một số câu hỏi liên quan đến công ty cũng như dịch vụ hiệu chuẩn mà mình cung cấp. Vì vậy, để Quý khách hàng an tâm vào quyết định sử dụng dịch vụ hiệu chuẩn của Tumiki Calib, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của Quý vị tại đây. Nếu như Quý vị chưa tìm thấy câu trả lời chính xác và hợp lý, vui lòng nhấn liên hệ với chúng tôi. Tumiki Calib sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Phòng thí nghiệm Tumiki Calib được thành lập vào năm 2022, với hệ thống quản lý chất lượng được xây dựng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 và nghị định 105. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn ở 8 mảng chính: Độ dài – Lực & Độ cứng – Khối lượng – Áp suất – Nhiệt độ – Thời gian & Tần số – Quang học & Bức xạ – Điện.

phòng Lab Tumiki Calib luôn hướng đến việc cung cấp giải pháp hiệu chuẩn toàn diện với độ chính xác cao, khách quan và chuyên nghiệp đến từng khách hàng, đồng thời liên tục cải tiến nhằm nâng cao chất lượng thí nghiệm.

Hiện nay, Tumiki Calib chưa mở rộng thêm bất kỳ chi nhánh nào. Chúng tôi chỉ hoạt động tại trụ sở chính ở địa chỉ 112/2 Phổ Quang, P9, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài địa chỉ trên, các cửa hàng, cửa hiệu khác lấy tên Tumiki Calib đều là giả mạo. Ngay khi tạo thêm chi nhánh ở các tỉnh thành khác, Tumiki Calib sẽ lập tức thông báo tới toàn thể Quý khách hàng.

Phương tiện đo có công dụng xác định các đặc tính hoặc tính năng sử dụng của sản phẩm, vật liệu, thiết bị nhằm phục vụ việc kiểm tra chất lượng, nghiên cứu, thiết kế sản phẩm mới, bảo hành, sửa chữa và phục hồi sản phẩm. Việc tiến hành hiệu chuẩn phương tiện đo nhằm đảm bảo độ tin cậy, chính xác của phương tiện đo và là điều kiện cần thiết để đảm đảm việc thực hiện các quy định của pháp luật về đo lường, phục vụ thiết thực và có hiệu quả cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và nghiên cứu khoa học của ngành, của cơ sở.

Hiện tại, không có quy định và lệ phí hiệu chuẩn bắt buộc do Nhà nước ban hành. Giá hiệu chuẩn trang thiết bị sẽ được thỏa thuận giữa bên cung cấp dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ. Theo đó, chi phí của việc hiệu chuẩn phương tiện đo sẽ phụ thuộc vào từng chuẩn loại cụ thể. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Tumiki Calib để biết thêm chi tiết.

Hiện nay, các phương pháp hiệu chuẩn phương tiện đo được Tumiki Calib thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật do cơ quan có thẩm quyền ban hành cũng như các phương pháp được ban hành bởi các tiêu chuẩn hóa khu vực và quốc tế.

Chu kỳ hiệu chuẩn phương tiện đo phù thuộc vào tần suất và tình trạng sử dụng thiết bị của người dùng. Nói cách khác, người sử dụng sẽ quyết định chu kỳ. Cơ quan hiện chuẩn Tumiki Calib chỉ đưa ra thời hạn kiến nghị áp dụng.

Kết quả hiệu chuẩn sẽ được chuyển trả đến khách hàng tại địa điểm nhận mẫu của Tumiki Calib tại 112/2 Phổ Quang, P9, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. Hoặc Tumiki Calib gửi kết quả đến nơi Quý khách hàng yêu cầu bằng chuyển phát nhanh (có tính phí dịch vụ).